Marathi Status Quotes Messages Suvichar | Birthday Wishes in Marathi

We cover Marathi status quotes Messages Suvichar, Birthday wishes in marathi. मराठी भाषा वाचकांसाठी Good Morning Marathi Status, Good Night Marathi ही मराठीतील एक मराठी Website आहे

मंगळवार, ३१ ऑगस्ट, २०२१

Happy Teacher’s Day Status In Marathi

 Happy Teacher’s Day Status In Marathi

  • बोट धरून चालायला शिकवलंत तुम्ही…पडल्यावर पुन्हा उभं राहायला शिकवलं तुम्ही…तुमच्यामुळे आज आम्ही आहोत या ठिकाणी…शिक्षकदिनाच्या निमित्ताने पुन्हा एकदा आहोत ऋणी
  • योग्य काय अयोग्य काय हे शिकवता तुम्ही…खरं काय खोटं काय हे समजवता तुम्ही…जेव्हा काही कळत नाही तेव्हा योग्य मार्ग दाखवता तुम्ही
  • गुरूचं महत्त्व कधी होत नाही कमी…जरी तुम्ही कितीही मिळवली किर्ती…तसं तर ज्ञान इंटरनेटवरही मिळतं…पण योग्य अयोग्याची जाण दिली तुम्ही. Happy Teachers Day.
  • आमचं मार्गदर्शक होण्यासाठी…आम्हाला प्रेरित करण्यासाठी…आम्हाला आज जे आहोत ते बनवण्यासाठी…तुमचे खूप खूप धन्यवाद…हॅपी टीचर्स डे
  • गुरूविना ज्ञान नाही…गुरूच्या ज्ञानाला अंत नाही…गुरूने जिथे दिलं ज्ञान तेच खरं तीर्थस्थान…मी जेव्हा भटकलो तेव्हा मला मार्गदर्शन केलं…मला तेव्हा आधार दिला जेव्हा कोणीच माझ्यावर विश्वास नाही ठेवला. तुम्ही नेहमी मला चांगलंच शिकवलंत. मी पुन्हा पुन्हा तर सांगणार नाही पण मनापासून शिक्षक दिनाच्या शुभेच्छा.
  • शिक्षक हे मेणबत्तीप्रमाणे असतात जे स्वतः जळून विद्यार्थ्यांचं आयुष्य प्रकाशमान करतात या जगातील प्रत्येक शिक्षकाला शिक्षक दिनाच्या खूप खूप शुभेच्छा (shikshak dinachya shubhechha).
  •  गुरूचा महिमा ना कधी होणार कमी, तुम्ही कितीही जरी केलीत प्रगती, गुरूचं देतो चांगल्या-वाईटाचं ज्ञान, तेच घडवतात जीवनात वाईट गोष्टींची जाण. 
  • सर्वात चांगला शिक्षक तुम्हाला उत्तर नाही देत तो तुमच्यामध्ये तर तुम्हाला उत्तर शोधण्यासाठी प्रेरित करतो. हॅपी टीचर्स डे. 
  • अक्षर-अक्षर आम्हाला शिकवून शब्दांचा अर्थ सांगितला कधी प्रेमाने तर कधी ओरडून आम्हाला जीवनाचा मार्ग दाखवला पृथ्वी म्हणते आकाश म्हणतं फक्त एकचं गाणं गुरू तुम्हीच आहात ती साक्षात शक्ती ज्यामुळे उजळलं हे जगणं…. शिक्षक दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा संदेश.
  • आई गुरू आहे वडीलही गुरू आहेत. शाळेतील शिक्षकसुद्धा गुरू आहेत. ज्यांच्याकडून आम्ही शिकलो. आमच्यासाठी ते सर्व गुरू आहेत. 
  • आजच्या दिवसाच्या निमित्ताने सांगू इच्छितो की, आमची काळजी घेणं, आम्हाला प्रेम देणं या गोष्टी तुम्हाला जगातील सर्वोत्तम शिक्षक बनवतात. हॅपी टीचर्स डे
  • गुरूने दिला हा ज्ञानरूपी वारसा… शिक्षकदिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा (shikshak dinachya hardik shubhechha).
  • दिलं आम्हाला ज्ञानाचं भंडार…केलं आम्हाला भविष्यासाठी तयार…आम्ही आभारी आहोत त्या गुरूंचे…ज्यांनी आम्हाला घडवलं आज.माझ्या जीवनातील प्रत्येक शिक्षकाला शतशत नमन. हॅपी टीचर्स डे
  • गुरुर्ब्रह्मा ग्रुरुर्विष्णुः गुरुर्देवो महेश्वरः । गुरुः साक्षात् परं ब्रह्म तस्मै श्री गुरवे नमः ॥
  • जगण्याची कला शिकवतात शिक्षक…ज्ञानाची किंमत सांगतात शिक्षक…फक्त पुस्तक असून नाही काही फायदा…जर शिक्षकांनी मेहनतीने शिकवलं नसतं. 
  • माझ्या रिटायर्ड शिक्षकांसाठी तुम्ही आजपर्यंत अनेक विद्यार्थ्यांचं करियर बनवलं आहे आणि त्यांचं आयुष्य घडवलंय. तुमचे खूपखूप आभार आणि तुमच्या दीर्घायुष्याची प्रार्थना करतो. माझ्या आवडत्या शिक्षकांबाबत विचारल्यावर आजही मी तुमचंच नाव घेतो. हॅपी टीचर्स डे
  • तुम्ही माझ्या जगण्याची प्रेरणा आहात तुम्हीच माझे गाईड आहात. माझ्या जीवनातील प्रकाश स्तंभ आहात. मनापासून तुम्हाला धन्यवाद.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Popular Posts