Marathi Status Quotes Messages Suvichar | Birthday Wishes in Marathi

We cover Marathi status quotes Messages Suvichar, Birthday wishes in marathi. मराठी भाषा वाचकांसाठी Good Morning Marathi Status, Good Night Marathi ही मराठीतील एक मराठी Website आहे

मंगळवार, १० ऑगस्ट, २०२१

Birthday Wishes For Father In Marathi | वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

Birthday Wishes For Father In Marathi – Today Serialmart.com Are Sharing Best Birthday Wishes For Father In Marathi With Beautiful Images, Happy Birthday Images In Marathi Are Best For Your Father.

Birthday Wishes For Father In Marathi | वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा

 “मी आज कितीही प्रयत्न केले तरीसुद्धा, मी आज काहीही केले तरीसुद्धा, माझे आयुष्यत दिलेल्या सर्व प्रेमाबद्दल आणि घेतलेल्या काळजीबद्दल मी कधीही तुमचे उपकार फेडू शकत नाही. तुम्ही माझ्या जीवनाचे नायक आहात। वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!”


बोलतात रागाने पण मनात असते प्रेम,बोलतात रागाने पण मनात असते प्रेम,जो स्वतःसाठी सोडून तुमचासाठी जगतो ते असत बाबा चे प्रेम हैप्पी बर्थडे बाबा.


Birthday Wishes For Father In Marathi

Birthday Wishes For Father In Marathi


माझी स्वप्न पूर्ण करण्यासाठी अहोरात्र मेहनत करणाऱ्या माझ्या बाबांना वाढदिवसाच्या मनापासून शुभेच्छा.


तुम्हाला चांगले आरोग्य, सुख समृद्धी आणि दीर्घायुष्य लाभो, हीच देवाकडे प्रार्थना करतो. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.Birthday Wishes For Father In Marathi


खिसा रिकामा असूनही त्यांनी कधी नकार दिला नाही माझ्या वडिलांपेक्षा श्रीमंत व्यक्ती मी आजपर्यंत पाहिली नाही.


पापा, मी तुमच्यासारखाच व्हावा अशी माझी इच्छा होती. आणि आज, जर मी तुमच्यापैकी निम्म्या गुणानंला जरी आत्मसाद करू शकलो तरी में स्वताला भाग्यवान समजेल, माझ्या प्रिय वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा !”


आपण नेहमी जगातील सर्वात समर्थक आणि अनुकूल वडील आहात.तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


मी आज धन्यवाद देतो, आपण वाचलेल्या सर्व कथांबद्दल, शिकवलेल्या सर्व धड्यांबद्दल, अनुभवाबद्दल आणि आपल्यात असलेल्या सर्व कलांबद्दल। मी मनापासून तुमच्यावर प्रेम करतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, बाबा!

Birthday wishes for baba in Marathi | मुलीकडून वडिलांना वाढदिवसाच्या शुभेच्छा


 आपण आपल्या बिनशर्त प्रेमाने मला नेहमीच सुरक्षित वाटते. मला तुमच्याबरोबर आणखी अधिक वर्षे घालवायची आहेत. वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बाबा!!

स्वतःची स्वप्न विकून माझी स्वप्न पूर्ण करणार्‍या माझ्या प्रेमळ वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

बाबा तुम्ही आमच्या अंधारमय जीवनातील प्रकाशदिवा आहात, बाबा तुम्ही आमचे प्रेरणास्थान आहात, बाबा तुम्ही आयुष्यरूपी समुद्रात भरकटलेल्या नावेचा किनारा आहात.

बाबा तुमच्या शिवाय या आयुष्याची कल्पना करणे शक्य नाही. नेहमी असेच माझ्यासोबत सावली प्रमाणे रहा. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा बाबा.

जेव्हा जेव्हा मी अपयशी ठरलो तेव्हा तुम्ही मला येथे उचलुन घेतले आणि मला पुन्हा योग्य मार्गावर आणले। तुमच्याशिवाय मी आज इथे कधीच पोहचू शकलो नसतो। माझ्या सर्व प्रेमासह वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बाबा.

तुमच्या आयुष्यातील येणारी वर्षे अमर्याद आनंदाने भरतील.मी तुझ्यावर अनंत आणि त्यापलीकडे प्रेम करतो. माझ्या प्रिय वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

संकटाच्या काळी सदैव खांद्यावर हात ठेवून पुढे जाण्यासाठी प्रेरित करणाऱ्या माझ्या वडिलांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

Here You can Read Full Post


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Popular Posts