Marathi Status Quotes Messages Suvichar | Birthday Wishes in Marathi

We cover Marathi status quotes Messages Suvichar, Birthday wishes in marathi. मराठी भाषा वाचकांसाठी Good Morning Marathi Status, Good Night Marathi ही मराठीतील एक मराठी Website आहे

गुरुवार, १९ ऑगस्ट, २०२१

Birthday Wishes For Daughter Marathi : मुलीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 

Birthday Wishes For Daughter Marathi | मुलीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

आज आपल्या वाढदिवशी तुला खूप प्रेम मिळालं,
खूप मजा करा, खूप आनंद करा,
हे माझे आशीर्वाद आहे
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी

birthday wishes for daughter marathi

मुठ आवळून जेव्हा तू बोट धरतेस
तो प्रत्येक क्षण माझा खास होतो
तुझ्या इवल्या इवल्याश्या मुठीत
मला जग जिंकल्याचा भास होतो.



तुझ्या आयुष्यातील प्रत्येक निर्णयात आम्ही तुझ्यासोबत आहोत.
तुला वाढदिवसाच्या अनेक शुभेच्छा..!

चंद्राने चांदण्या आवडल्या,
चांदण्यापेक्षा सुंदर रात्र,
रात्रीपासून गोड आयुष्य,
आणि माझ्या आयुष्याला प्रिय माझ्या परी मुली …
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी
तुम्ही हजारो वर्षे जगता, हे माझे, अर्जु

हे शुभ दिवस तुमच्या आयुष्यात हजार वेळा आले आहेत;
आणि आम्ही आपल्याला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा देतो
प्रत्येक वेळी मुबारक म्हणत रहा.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी

daughter birthday quotes in hindi

माझ्या गाण्यापेक्षा बेडकाचं
किंचाळणं जरी मधूर आहे
माझ्या अंगाईने झोपतं पिल्लू माझं
हे समाधान भरपूर आहे.
माझ्या मुलीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

मुला, देवा तुला वाईट नजरेपासून वाचवितो,
चंद्र चांदण्यांनी तुला सजवा,
काय चुकले हे तू विसरलास
आयुष्यात देवाने तुला खूप हसवले
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी

Birthday Wishes For Daughter Marathi

आमच्याकडून जीवनाचे काही खास आशीर्वाद घ्या
आपल्या वाढदिवशी काही नजर घ्या
तुमच्या आयुष्यातला रंग भरा
आज, आमच्याकडून ते आनंददायी पोस्ट घ्या
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी

असावं लागतं गाठी पाठी पुण्य
आणि त्याही पेक्षा खूप भाग्यवान
कारण तेव्हाच होतं एका पित्याचे हातून
सर्वात श्रेष्ठ कार्य कन्यादान.

आजच्या या शुभ दिवशी मी प्रार्थना करतो
की तू पाहिलेले सर्व स्वप्न येणाऱ्या आयुष्यात पूर्ण होवोत.
हॅपी बर्थडे माझ्या बाळा

मी आयुष्याच्या प्रत्येक वळणावर तुझ्याबरोबर आहे.
काही ठिकाणी आपल्या गंतव्यस्थानावरील प्रवास थांबू नये.
हे फक्त माझे आशीर्वाद आहे.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा माझी मुलगी

birthday wishes for daughter marathi language

मुला-मुलीत भेदभावाचा
तो प्रश्नच मी उगारत नाही
वडीलांचं मुलीवर प्रेम जास्त
हे सत्यही मी झुगारत नाही.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा बेटा

Thansk for Reading 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Popular Posts